Hotline: 0988 200 345
Email: diendb@gmail.com
Tel : (028) 38404 295
Fax: (028) 38404 178

Thông Tin Cần Biết
Hình Ảnh
Giới thiệu Lĩnh Vực

Công Ty TNHH TM DV GIAO NHẬN ĐIỆN BIÊN được thành lập vào 28/2/2000 dưới hình thức công ty TNHH hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng phát triển và trở thành một công ty uy tín nhất trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa XNK.

Phạm vi hoạt động
    
Công Ty TNHH TM DV GIAO NHẬN ĐIỆN BIÊN  hiện chủ yếu hoạt động trên 3 lĩnh vực chính là:

  • Giao nhận, vận tải, quản lý hậu cần, xuất nhập khẩu

Các yếu tố cạnh tranh mà công ty luôn  hướng đến nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng:

  • Chất lượng:  Đối với chúng tôi, chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt đem lại thành công của Điện Biên. Sự cam kết về chất lượng ở đây được thể hiện bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, gắn bó mật thiết trong công việc, với tinh thần hợp tác và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Chúng tôi luôn xem lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của công ty. Do đó, việc tìm ra phương cách tối ưu nhất giúp khách hàng giảm thiểu tối đa mọi chi phí do thuế và các dịch vụ khác là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi.
  • Tiết kiệm thời gian: Với sự tinh thông lộ trình và bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, vận tải hàng hóa, chúng tôi cam kết giao hàng cho khách hàng đúng lúc.
  • Thế mạnh tài chính:  Chúng tôi đã và đang thực hiện một đường lối vững chắc trong việc sử dụng lợi nhuận tái đầu tư vào việc phát triển chung và vào trang thiết bị, điều này giúp chúng tôi duy trì việc phát triển công ty, và do vậy, làm gia tăng lợi ích cho quý khách hàng.
  • Sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin:  Chúng tôi tin rằng sử dụng hiệu quả kỹ thuật tin học là một trong những yếu tố then chốt trong việc duy trì thế cạnh tranh. Do đó, đầu tư vào hệ thống IT và phát triển mạnh đội ngũ quản lý kỹ thuật là việc mà chúng tôi luôn quan tâm thực hiện.



CÔNG TY TNHH TM DV GIAO NHẬN ĐIỆN BIÊN
Địa chỉ: 159 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 08 3 8404295 - Fax: 08 3 8404178
Website: www.dienbienvn.com.vn Email: diendb@gmail.com

xay dung dan dung

Xay dung dan dung

may nen lanh

May nen lanh